Đề thi mẫu và cách chấm điểm kỳ thi THPT 2015

Chiều 31/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 13 đề thi và đáp án mẫu của 8 môn (Ngoại ngữ có 6 đề minh họa) kỳ thi THPT quốc gia 2015 giúp thí sinh làm quen.

Các môn thi THPT quốc gia sẽ có đề minh họa  /  Bộ Giáo dục sẽ công bố ma trận đề thi nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh dự thi, Bộ Giáo dục giới thiệu các đề thi minh họa, kèm theo đáp án để giáo viên và học sinh tham khảo. Các đề thi minh họa sẽ không được sử dụng làm đề thi chính thức, nhưng qua đó học sinh sẽ hình dung được mức độ yêu cầu của đề thi chính thức để ôn tập.
Đề minh họa và đáp án
Môn Ngoại ngữ
Tiếng Anh
Tiếng Nga
Tiếng Pháp
Tiếng Trung
Tiếng Đức
Tiếng Nhật
Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 được xây dựng trên cơ sở đáp ứng mục đích tổ chức thi để xét tốt nghiệp và xét tuyển vào đại học, cao đẳng. Nội dung thi nằm trong chương trình THPT, chủ yếu là chương trình lớp 12.
Đề thi đặt ra yêu cầu ở 2 mức độ cơ bản và nâng cao, tương tự đề thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2014. Trong đó, tỷ lệ điểm dành cho mức độ cơ bản chiếm khoảng 60% tổng số điểm và cho mức độ nâng cao chiếm khoảng 40% tổng số điểm để đảm bảo phân loại được trình độ của thí sinh.
Đề thi ra theo hướng đánh giá năng lực người học, tăng cường các câu hỏi vận dụng kiến thức, giảm yêu cầu thuộc lòng, ghi nhớ máy móc hay trả lời theo khuôn mẫu có sẵn. Đề thi các môn khoa học xã hội tiếp tục ra theo hướng mở.
Về hình thức, đề thi môn Ngữ văn có 2 phần: phần đọc hiểu và phần làm văn; trong đó tỷ lệ điểm dành cho phần đọc hiểu chiếm khoảng 30% tổng số điểm. Đề thi các môn Ngoại ngữ có 2 phần: phần viết và phần trắc nghiệm; trong đó tỷ lệ điểm dành cho phần viết chiếm khoảng 20% tổng số điểm.
Nguồn : vnexpress

Đại Học Việt Nam nên để người khác chỉ ra khuyết điểm

 TS. Phạm Xuân Thanh, Phó cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Bộ GD-ĐT cho biết: "Nếu chúng ta chấp nhận để cho họ chỉ ra những khiếm khuyết của mình, sau đó mình khắc phục, hoàn thiện, chắc chắn các trường sẽ mạnh hơn và có chất lượng hơn, từng bước đạt chuẩn khu vực và quốc tế".
 >> Gần 40 trường đại học Đông Nam Á họp bàn nâng cao chất lượng giáo dục
Trao đổi với báo chí tại Hội nghị thường niên cán bộ chủ chốt mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á (AUN) về đảm bảo chất lượng đang diễn ra tại Hà Nội, TS. Phạm Xuân Thanh, Phó cục trưởng Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục Bộ GD-ĐT cho biết: “Các trường đại học Việt Nam rất mong muốn trở thành thành viên của các mạng lưới kiểm định chất lượng trong khu vực và quốc tế. Bởi vì, khi trở thành thành viên của mạng lưới này, họ sẽ có điều kiện tham dự các hội thảo học hỏi kinh nghiệm xây dựng đánh giá bên trong của nhà trường, học hỏi kinh nghiệm phấn đấu đạt chuẩn các nước trong khu vực và quốc tế công nhận. Đó là nhu cầu của các trường và xu thế phát triển của các nước. Bộ GD-ĐT khuyến khích các trường tham gia kiểm định trường hoặc kiểm định chương trình ở các tổ chức quốc tế”.

Chấp nhận khiếm khuyết
Thưa ông, tính đến nay, Việt Nam mới chỉ có 23 chương trình được đánh giá đạt tiêu chuẩn của AUN, có phát triển hơi chậm so với khu vực?
Nếu so với các nước khác, con số 23 chương trình của Việt Nam không phải là ít mà là rất mạnh. Chúng ta là một trong những nước tích cực với việc này. Các nước khác, có những nước mới chỉ có 1, 2 chương trình được đánh giá.
Năm 2015, trường ĐH Khoa học tự nhiên – ĐH QGHN tiên phong thực hiện đánh giá trường, ông nghĩ sao về điều này?
Phải nói về lịch sử 1 chút, khi triển khai hệ thống đảm bảo chất lượng và triển khai đánh giá, các tổ chức bao giờ cũng cân nhắc xem triển khai cái gì trước. Triển khai đánh giá các trường hay chương trình. Mỗi nơi có cách tiếp cận, mỗi nơi có 1 ưu thế. Đánh giá trường thì có một bộ tiêu chuẩn để đánh giá hầu hết các trường trong khu vực nước đó. Còn kiểm định chương trình thì hay ở chỗ, đánh giá trực tiếp vào việc dạy và học.
AUN đã lựa chọn triển khai đánh giá chương trình trước, vì chiến lược của họ là tập trung cải tiến các chương trình bên trong chất lượng đào tạo.
Như tôi đã nói, các trường đại học trong khu vực rất đa dạng cho nên chúng ta triển khai đánh giá nhà trường sẽ gặp rất nhiều khó khăn hơn đánh giá chương trình vì đánh giá chương trình kiểu gì cũng tìm ra chương trình mạnh và họ sẽ đăng ký đánh giá bộ tiêu chuẩn ấy.
Đó là lý do mà từ năm 2006 đến nay chúng ta có 23 chương trình được đánh giá nhưng chưa có trường nào được AUN đánh giá.
Năm nay, ngoài việc tiếp tục đánh giá chương trình, AUN bắt đầu triển khai đánh giá nhà trường. Có 1 bộ tiêu chuẩn đánh giá toàn bộ hoạt động của nhà trường một cách tổng thể xem tổ chức hoạt động của nhà trường như thế nào, công tác đảm bảo chất lượng của nhà trường ra sao... Đây là động thái rất phù hợp với chúng ta hiện nay. AUN kêu gọi các trường đại học Việt Nam tham gia.
Chúng tôi rất hoan nghênh ĐH QGHN đăng ký tham gia vì biết rằng đánh giá đầu tiên sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Chúng tôi đánh giá rất cao sự nỗ lực, quyết tâm này.
Tôi hy vọng việc Trường ĐH Khoa học Tự nhiên tham gia kiểm định của AUN sẽ gây ảnh hưởng tới các trường đại học Việt Nam khác, từng bước, từng bước sẽ có nhiều trường hơn trở thành thành viên của các tổ chức đảm bảo chất lượng khu vực và quốc tế.
Nếu chúng ta cứ làm như trước đây cứ tự khen mình là tốt mà không biết bên ngoài họ đánh giá mình như thế nào. Chúng ta nên chấp nhận để cho họ chỉ ra những khiếm khuyết của mình, sau đó mình khắc phục, hoàn thiện, các trường sẽ mạnh hơn và có chất lượng hơn, từng bước đạt chuẩn khu vực và quốc tế.
Còn nếu vẫn làm như trước đây, tự khen mình mà không biết bên ngoài đánh giá mình như thế nào thì không thể nào tốt được.
Hình thành văn hóa minh chứng
Theo ông, khó khăn của các trường đại học Việt Nam khi tham gia đánh giá chuẩn khu vực AUN như thế nào và điểm yếu của các trường đại học Việt Nam là gì?
Ở Việt Nam đào tạo đại học đã được một trăm năm, nhưng có điểm yếu là chúng ta làm nhưng không có các báo cáo, minh chứng về những việc đã làm. Thói quen, các báo cáo định kỳ hàng quý, hàng năm không lưu trữ .
Các trường trên thế giới có thể không có những báo cáo định kỳ như của chúng ta, nhưng văn hóa tự đánh giá đòi hỏi nhà trường phải định kỳ triển khai tự đánh giá hiện trạng của nhà trường những gì tốt, những gì chưa tốt, dự định sắp tới làm như thế nào . Và muốn thấy lịch sử sự phát triển của trường nào, chỉ cần xem hệ thống báo cáo tự đánh giá của nhà trường là biết trường đó mạnh như thế nào.
Trong hơn 10 năm qua, với việc các trường đại học Việt Nam triển khai và tham gia đánh giá trong và ngoài nước, đã từng bước dần hình thành văn hóa minh chứng, đòi hỏi nhà trường lưu trữ lại tất cả hoạt động của mình. Với cách đó đã khắc phục được nhược điểm của mình.
Nếu như chúng ta làm được việc này, thì không cần các đơn vị ngoài đánh giá mà bản thân nhà trường cũng nhìn thấy được lộ trình triển khai và có động cơ để điều chỉnh hoạt động và hoàn thiện trong nhà trường các chương trình đào tạo.
TS Phạm Xuân Thanh
TS Phạm Xuân Thanh
Đại học VN mới tập trung vào cách thức tổ chức điều hành của nhà trường chứ chưa đi sâu vào vấn đề người học như thế nào
Đánh giá chưa đi sâu vào vấn đề người học
Ông có thể nói rõ hơn về ảnh hưởng của việc kiểm định đến việc nâng cao chất lượng dạy và học?
Có 2 loại đánh giá chính mà thế giới quan tâm, áp dụng, là đánh giá nhà trường và chương trình.
Cụ thể, hoạt động của một nhà trường rất rộng, nên khi đánh giá chỉ tập trung vào cách thức tổ chức, điều hành và hệ thống đảm bảo chất lượng nhà trường chứ không đi sâu vào từng việc dạy và học .
Nhưng khi đánh giá chương trình, ngành cụ thể của một trường đại học thì ngành đó cũng phải nói rõ nội dung, mục tiêu, tài liệu, kiến thức, cơ sở vật chất, thư viện, giảng viên đã đáp ứng nhu cầu học tập, yêu cầu nhà sử dụng hay chưa…Đây là những tiêu chí cụ thể trong bộ đánh giá, nếu các trường thực hiện được mục tiêu đó thì chỉ tập trung vào việc dạy và học là chính.
Ngay cả những nơi dạy lý thuyết nhiều quá mà sau này sinh viên không áp dụng được, không cần thiết trong cuộc sống thì các chuyên gia đánh giá góp ý điều chỉnh vì cái đích của chúng ta là người học, đối tượng cần quan tâm và tốt nghiệp họ cần gì.
Cách AUN lựa chọn triển khai đánh giá chương trình trước là hợp lý.
Tại sao ở trong nước thời gian vừa rồi chúng ta tập trung đánh giá nhà trường mà không tập trung đánh giá chương trình?
Thực ra chúng ta mới bắt đầu làm công việc kiểm định này từ năm 2002. Khi đó, nhân lực thiếu, chưa có nhiều kinh nghiệm, hơn 200 trường đại học có gần 3.000 chương trình. Để xây dựng mỗi chương trình một bộ tiêu chuẩn đánh giá là rất khó khăn.
Vì những lý do này, và với mục đích yêu cầu các trường nhanh chóng đi vào guồng để xây dựng hệ thống đảm bảo chất lượng, chúng tôi đã lựa chọn trước việc xây dựng bộ tiêu chuẩn của nhà trường và yêu cầu các trường tự đánh giá. Trong đó nhà trường rà soát các hoạt động của nhà trường .
Với cách này, chúng tôi tác động tới cả hệ thống hơn 400 trường ĐH và CĐ. Tuy nhiên, dù cách tiếp cận này hiệu quả nhưng chưa đạt chất lượng như chúng tôi mong muốn vì mới tập trung vào cách thức tổ chức điều hành của nhà trường chứ chưa đi sâu vào vấn đề người học như thế nào, người dạy như thế nào.
Trong vài năm qua, chúng tôi đã ban hành 3 bộ tiêu chuẩn kiểm định chương trình. Năm nay, chúng tôi đang trình ban hành bộ tiêu chuẩn dùng chung cho tất cả các chương trình giáo dục đại học. Và theo như thế hoạch đưa ra từ 2010, thì mục tiêu giai đoạn 2015 – 2020 sẽ có 90% số chương trình giáo dục đại học trong cả nước được đánh giá theo chuẩn này. Đây là mục tiêu rất lớn, nhưng rất cần thiết, nếu chúng ta muốn thay đổi chất lượng dạy và học trong nhà trường hiện nay.
Khuyến khích các trường cải tiến chất lượng
Khi triển khai bộ tiêu chuẩn đánh giá như vậy, ông hy vọng Việt Nam sẽ có trường xếp hạng cao trong khu vực không?
Mục đích của chúng tôi là khuyến khích các trường cải tiến chất lượng, chỉ 1 khâu thôi với như thế trường nào cũng làm được. Trường rất mạnh thì có thể cải thiện được chương trình của mình để đạt tiêu chuẩn khu vực và quốc tế còn các trường quá yếu thì cải tiến phấn đấu vươn lên.
Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng chúng ta sẽ nhanh chóng có được nhiều chương trình đạt được chuẩn quốc gia, và ngày nhiều hơn của khu vực AUN và sau đấy nữa là chuẩn quốc tế. Như vậy chúng ta sẽ có 1 số trường và 1 số chương trình đạt chuẩn khu vực và chuẩn quốc tế sẽ ảnh hưởng tới các trường khác.
Ở đây, chúng tôi chú trọng tới vấn đề cải tiến chất lượng chứ không phải xếp hạng. Thực ra xếp hạng là sự ghi nhận thành tích mà các đơn vị đạt được. Nhưng họ chỉ ghi nhận thành tích tại thời điểm đấy thôi, và không để ý quá trình trước đấy nhà trường phải đầu tư bao nhiêu công sức, thời gian để đạt đỉnh cao ấy. Chúng tôi quan tâm giai đoạn đầu, tức là giúp họ đạt chuẩn khu vực và quốc tế. Khi họ vươn lên được rồi, chắc chắn họ sẽ được ghi nhận một cách dễ dàng.
Việc phân tầng xếp hạng Việt Nam của mình đến đâu rồi thưa ông?
Bộ GD-ĐT đã có văn bản trình thủ tướng Chính phủ. Hiện nay, Nghị định chưa ban hành. Nhưng điều đáng nói là ở đây, mục tiêu của việc phân tầng, xếp hạng là thúc đẩy quá trình cải tiến chất lượng, thúc đẩy các trường từng bước phấn đấu vươn lên, chúng ta chú trọng vấn đề này hơn chứ không phải phân loại trường này tốt, trường kia xấu để đề cao hay làm mất uy tín của một số trường. Chúng ta đưa ra mức thang để các trường phấn đấu.
Xin trân trọng cám ơn ông!
Nguồn: dân trí

Đã có lịch thi THPT Quốc Gia năm 2015

Ngày 19/3, Bộ GD-ĐT tổ chức hội nghị tập huấn thi THPT quốc gia và xét tuyển ĐH-CĐ 2015 tại TP HCM. Chi tiết lịch thi và thời gian xét tuyển nguyện vọng được công bố.
Thời gian đăng ký dự thi
Từ ngày 1/4-30/4 các điểm đăng ký dự thi thực hiện thu hồ sơ gồm 2 phiếu đăng ký, 2 ảnh 4x6, phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ nhận của thí sinh.
Sau ngày 30/4 hết hạn đăng ký, thí sinh không được đổi môn thi và đăng ký xét công nhận tốt nghiệp.
Lịch thi chi tiết
Lịch thi THPT Quốc gia.
Lịch thi THPT Quốc gia.
Thời gian xét tuyển nguyện vọng
Sau khi có kết quả thi THPT quốc gia, các trường phải công khai thông tin về quy định xét tuyển như chỉ tiêu của các ngành hoặc nhóm ngành đối với từng đợt. Thời gian xét tuyển các nguyện vọng như sau:
Nguyện vọng 1: Từ 1/8-20/8 (công bố điểm trúng tuyển chậm nhất 25/8).
Nguyện vọng bổ sung đợt 1: Từ 5/8 đến hết 15/9 (công bố điểm trúng tuyển trước ngày 20/9).
Nguyện vọng bổ sung đợt 2: Từ 20/9 đến 5/10 (công bố điểm trúng tuyển trước 10/10).
Nguyện vọng bổ sung đợt 3: Từ 10/10-15/10 (công bố điểm trúng tuyển trước 31/10).
Nguyện vọng bổ sung đợt 4 (các trường CĐ): Từ 31/10 đến 15/11 (công bố điểm trúng tuyển trước 20/11).
Các trường ĐH, CĐ và các sở GD-ĐT báo cáo kết quả tuyển sinh 2015 về Bộ GD-ĐT, chậm nhất là ngày 31/12.
Nguồn: zing

Bộ giáo dục và đào tạo không phát hành tài liệu ôn thi

Hiện nay kì thi quốc gia đang tới gần với quy định mới của bộ giáo dục và đào tạo về kì thi quốc gia năm nay các bạn học sinh đăng gấp rút chuẩn bị cho kì thi và kì tuyển sinh Trung cấp, Cao đẳng và Đại học.


Sở dĩ Bộ GD-ĐT gấp rút ban hành công văn gửi các Sở GD-ĐT là do hiện nay, trên thị trường sách tham khảo đang có bộ sách “Hướng dẫn ôn tập kì thi THPT quốc gia năm học 2014-2015” gồm 8 cuốn: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, Tiếng Anh, Ngữ văn, Lịch sử và Địa lí… do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ấn hành tháng 2/2015.
Công văn của Bộ GD-ĐT nhấn mạnh: Bộ sách “Hướng dẫn ôn tập kì thi trung học phổ thông quốc gia năm học 2014-2015” do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trực tiếp tổ chức bản thảo và xuất bản. Trong số các tác giả của bộ sách có tên một số cán bộ đang công tác tại các vụ, cục thuộc Bộ. Các cán bộ này chỉ tham gia với tư cách cá nhân như các tác giả khác, không liên quan đến việc chỉ đạo chuyên môn của các đơn vị chức năng thuộc Bộ. Do vậy, bộ sách chỉ như các loại sách tham khảo khác có trên thị trường, không phải là sách do Bộ GD-ĐT biên soạn. Nội dung bộ sách nói trên không phù hợp với yêu cầu đề thi trong kì thi THPT quốc gia do Bộ tổ chức.
Bộ GD-ĐT cũng cho biết, trong thời gian tới, Bộ sẽ công bố trên trang thông tin điện tử của Bộ các đề thi minh họa cho các môn thi trong kì thi THPT quốc gia năm 2015 để giáo viên và học sinh tham khảo. Bộ GD-ĐT sẽ xem xét, yêu cầu các cá nhân là cán bộ của Bộ có liên quan đến việc xuất bản và phát hành các tài liệu nói trên rút kinh nghiệm và sẽ xử lý (nếu có vi phạm).
Bộ GD-ĐT cũng yêu cầu Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam cần rút kinh nghiệm và thận trọng hơn trong việc xuất bản và phát hành các tài liệu có sự tham gia của các cán bộ đang làm việc tại Bộ, vì có thể gây hiểu lầm là tài liệu hướng dẫn của Bộ.
“Các sở giáo dục và đào tạo phổ biến Công văn này đến các cơ sở giáo dục trực thuộc và thông tin kịp thời để học sinh và cha mẹ học sinh được biết. Yêu cầu các cơ sở giáo dục không được tổ chức phát hành các tài liệu tham khảo nói chung, bộ sách hướng dẫn ôn tập nói riêng. Việc mua tài liệu tham khảo trong quá trình học tập, ôn tập là hoàn toàn tự nguyện, các cơ sở giáo dục không được bắt buộc đối với người học dưới bất kỳ hình thức nào” - Công văn của Bộ quán triệt
Nguồn: dantri

Thông báo tuyển sinh du học Hàn Quốc

Trường trung cấp Công Nghệ Bách Khoa Hà Nội là đơn vị đại diện cho sở giáo dục và đào tạo thành phố Hà Nội ký kết hợp tác giao lưu với Hàn Quốc nhằm mang đến những lợi ích tốt nhất cho sinh viên khi du học Hàn Quốc.


Hình thức tuyển sinh như sau:
1. Đối tượng tuyển sinh du học Hàn Quốc: 
- Học sinh tốt nghiệp PTTH (trong vòng 3 – 4 năm trở lại), học lực trung bình khá trở lên.
- Sinh viên tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
- Sinh viên đang học tại các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học
2. Ngôn ngữ đào tạo: 
Tiếng Hàn Quốc hoặc tiếng Anh
3. Các kỳ nhập học:
 Tháng 3, 6, 9, 12 hàng năm
4. Thời gian đào tạo tiếng Hàn tại HPC :
Từ 2 đến 4 tháng (tùy thuộc vào khả năng tiếp thu của học sinh và thời điểm nộp hồ sơ) dành cho sinh viên
đăng ký học bằng tiếng Hàn Quốc.
5. Thời gian đào tạo tại Hàn Quốc
Đối tượng tốt nghiệp THPT:
     + Học lấy bằng Cao đẳng: 2 – 3 năm (tùy từng chuyên nghành)
     + Học lấy bằng Đại học: 4 – 6 năm (tùy từng chuyên nghành)
Đối tượng tốt nghiệp Trung cấp và Cao đẳng
     + Học chuyển tiếp lên Đại học: 2 năm (sinh viên đã tốt nghiệp trung cấp ở Việt nam)
     + Học chuyển tiếp lên Đại học: 1 năm (sinh viên đã tốt nghiệp Cao đẳng ở Việt nam)
Đối tượng đã tốt nghiệp Đại học ở Việt nam thời gian học lên thạc sĩ là: 2 năm
6. Tổng chi phí ước tính cho du học Hàn Quốc
     - Tổng chi phí cho năm đầu: 7.500 USD – 8.500 USD trở lên tùy theo từng trường ( Bao gồm học phí, tiền nhà ở, tài liệu sách vở, bảo hiểm, phí xin việc làm, vé máy bay, phí phỏng vấn visa, chi phí liên lạc công ty với nhà trường.)
     - Tổng chi phí cho các năm sau: khoảng 5.000 USD/năm.
* Lưu ý: Chi phí ước tính trên có thể thay đổi tùy thuộc vào tỷ giá giữa đồng Won Hàn Quốc và đồng đô la Mỹ.
7. Địa chỉ liên hệ
TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI
Đại chỉ: Số 5 đường Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0988.233.278
Mail:khangdinhgtvt.nb@gmail.com

Tuyển sinh trung cấp tiếng Hàn năm 2015

TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRUNG CẤP TIẾNG HÀN

Trung cấp chuyên nghiệp – Hệ chính quy )

-          Căn cứ vào kế hoạch tuyển sinh năm 2015-2016
-          Trường Trung cấp Công nghệ Bách khoa Hà Nội thông báo tuyển sinh năm học 2015-2016 như sau:
1.      NGÀNH TUYỂN:
       - Tiếng Hàn
2.      ĐỐI TƯỢNG TUYỂN SINH:
        - Học sinh đã tốt nghiệp THCS và tương đương  (học hệ 3 năm)
        - Học sinh đã học xong THPT, bổ túc THPT nhưng chưa đỗ tốt nghiệp (học hệ 2,3 năm)
        - Học sinh đã tốt nghiệp THPT, bổ túc THPT và tương đương (học hệ 2 năm)
        - Học sinh đã tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc hệ nghề (học 1 năm)
3.      HÌNH THỨC VÀ CẤP BẰNG:
        - Xét học bạ và bằng tốt nghiệp THCS, THPT, BTVH
        - Cấp bằng: chính quy
4.      THỜI GIAN XÉT TUYỂN: Tháng 2/2015 – 12/2015
HỒ SƠ DỰ TUYỂN:
        - Phiếu đăng ký tuyển sinhTCCN ( có xác nhận của địa phương )
        - Học bạ và Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp ( Photo công chứng )
        - Bản sao giấy khai sinh
        - 02 ảnh 4x6  ;  02 ảnh 3x4   ( ghi rõ họ và tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú )
5.      QUYỀN LỢI HỌC SINH:
               - Sống và học tập trong môi trường thân thiện, năng động, tiến tiến và hiện đại
               - Được hưởng các chế độ, chính sách khuyến khích về tín dụng của Nhà nước
               - Sinh viên được giới thiệu việc làm tại các doanh nghiệp và các công ty ngay trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp ( nếu có nhu cầu )
               - Được đi du học theo hình thức vừa học vừa làm tại Hàn Quốc mà nhà trường đã ký kết và được bố trí việc làm với visa E7 sau khi tốt nghiệp tại Hàn Quốc)
               - Được cử sang Hàn Quốc học tập theo chương trình trao đổi học sinh mà trường đã ký kết (hàng năm xét kết quả học năm thứ nhất, từ cao xuống thấp)
               - Nhà trường hỗ trợ 700 chỗ ở nội trú cho sinh viên
               - Được học liên thông lên Cao đẳng, Đại học theo quy định của Bộ GD&ĐT   
6.      LIÊN HỆ:
TRƯỜNG TRUNG CẤP CÔNG NGHỆ BÁCH KHOA HÀ NỘI
Địa chỉ: 05 đường Mỹ Đình, P.Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Mail: khangdinhgtvt.nb@gmail.com
Hotline: 0988.233.278


Du học Hàn Quốc thì nên chọn trường nào ?

Chào các bạn mình tên là Hoàng mình đã tốt nghiệp Cao Đẳng Công Nghệp được 1 năm hiện giờ mình đang muốn đi du học Hàn Quốc nhưng không biết nên chọn trường nào để du học có bạn nào đã từng đi du học Hàn Quốc rồi thì tư vấn cho mình với...

Cập nhật liên tục các thông tin tuyển sinh trung cấp, tuyển sinh cao đẳng, du học mới nhất của các trường Đại Học và Cao đẳng

DU HỌC HÀN QUỐC

Xem nhiều nhất

ĐĂNG KÝ HỌC

 Trung cấp công nghệ thông tin